'Aramót á morgun

Jeij loksins er komið að því áramótin eru á morgun. Ég hlakka svo til að skjóta upp flugeldum og horfa á þá :) En þegar við erum búin að skjóta upp þá fara mamma , pabbi , Úlli frændi , Lína frænka , Beta systir og kærastinn hennar. Og ég og tvíburra systur mínar Áslaug og Rebekka verða eftir með vinkonu sinni Höllu Sem ættlar að koma með vinkonu sína. Og við ættlum að spila og horfa á mynd og bara hafa það kósí. En það er samt líka frekar kósí í dag ég svaf til 14:00 :D Síðan fór ég niður fékk mér HERBALIFE shake og fór í tölfunna og fór inn á draumur.is og skrifaði hvað mig dreimdi og hérna getið þið séð útkomunna http://draumur.is/draumabok/?i=1077 mjög skrýtið mig dreymdi nefnilega að ég væri með barnatennur sem molnuðu og duttu í hendur mér. En samt er ég svo ánægð að hafa svona kósí ég er bara uppi í herberginnu mínu í pet shopi og er að hlusta á fm957.

 PS:ALLIR AÐ NOTA FLUGELDAGLERAUGU

-Eyrún Inga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband