Jeij !

Jeij áramótin eru að koma :) samt hef ég eigilega ekkert að gera :( Nema að skrifa þessa bloggfærslu :D þetta er fyrsta og síðasta bloggfærslan mín ... NEI DJÓK. En allavega þá heiti ég Eyrún Inga Maríusdóttir eins og sést ef þú klikkar á myndinna af mér þá sérðu mitt fallega fés :) En ég fattaði aðalega uppá að gera mitt eigið blogg af því að ég var inná visir.is að skoða fréttinna af bílnum hans Ómars Ragnarssonar honum var nefnilega stolið og skilað aftur en þá allt eigilega farið úr honum :( En ég gleymdi algeg að segja að ég er líka 10 ára stelpa sem býr í Hafnarfirðinnum. Mér finnst svo ljótt þegar það er verið að gera LJÓTA brandara um okkur eins og af hverju fljúga fuglar alltaf á bakinnu yfir Hafnarfjörð ... til að sjá hann ekki . Þetta var ekki einu sinni FYNDIÐ og þetta stóð í brandarabók :O . Mér finnst Haffirðingar ekkert heimskir mér finnst enginn bær heimskur ! En ef þér finnst Haffirðingar heimskir þá get ég sko sagt þér einn góðann ... Af hverju eru haffirðingar svona heimskir ? ... til að Reykvíkingar skilji þá :DDDDDDDD

- Eyrún Inga


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Inga Maríusdóttir

haha gerði óvart stafsettningarvillu í alveg :D

Eyrún Inga Maríusdóttir, 29.12.2011 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband