Vonbrigði

Ég var svo til í það að fara að horfa á flugelda sýningu hérna í Hafnarfirðinnum. Það átti að vera svo cool . Ég ættlaði að standa þarna uppi hjá sjónum og horfa á flugeldanna hjá Björgunnarsveitinni sem átti að vera skotið upp á sjónum . Ég var heima að horfa á sjónvarpið og svo kom pabbi inn úr dyrunnum og spurði hvort ég væri redy og ég fór og klæddi mig í úlpu , snjóbuxur , snjóhanska og húfu síðan fórum við út í bíl keyrðum niður á höfninna og biðum smástund í bílnum. Síðan byrjaði eitthver flugelda sýning langt í burtu maður rétt heyrði í bombunnum. Og það var greinilega flugelda sýningin hún stóð í nokkrar mínútur. Síðan þegar hún var búin neytaði ég að þetta hafi verið flugeldasýningin og neytaði að fara heim. En síðan fór ég upp í bíl og við fórum heim. En ég veit ekki hvað varð að henni :(

-Eyrún Inga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Inga Maríusdóttir

En ég hvet alla til að kaupa flugelda hjá Björgunnarsveitunnum því ef þú kaupir hjá bomba.is eða alvöru flugeldar eða hjá einhverjum öðrum hver á þá að koma að bjarga þér uppi á fjöllum ?

Eyrún Inga Maríusdóttir, 29.12.2011 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband